Thursday, 18 May 2017

Thường Ngày Nhiều Sức Khỏe Hơn Bằng Cách Khiến Làm Dịu Stress Chỉ Trong 2 Phút Mỗi Bữa.

Bill Rielly đã có gần như. Vậy tại sao sức khỏe anh ấy mang đa dạng găng và lo lắng đến mức anh đấy chỉ mang thể ngủ vào ban đêm? Kinh nghiệm của Bill về sức khỏe sở hữu thể bổ ích cho những tư nhân có khả năng, điều kiện sức khỏe khác.

Vợ của Bill thuyết phục anh ta tìm ra các gì đã thực thụ lái xe găng tay của mình. Ông đã dành vài năm kế tiếp để tìm kiếm những phương pháp để sắm thấy niềm vui hơn trong cuộc hành trình. Trong giai đoạn này, ông mua thấy năm công cụ. Sức khỏe mỗi người đều thường nhật đủ, nhưng cùng nhau họ đã chứng minh sự đổi thay cuộc sống và cho phép thành công muộn của ông như là một giám đốc điều hành của Apple.

Tại luyện tập sức khỏe đó là thở. Anh ta khởi đầu nhỏ bằng bí quyết hít thở sâu ba lần mỗi khi anh ngồi xuống bàn. Anh thấy nó giúp anh thư giãn. Sau ba lần thở phát triển thành một lề thói, anh mở rộng đến vài phút mỗi ngày. Anh ta thấy anh ta kiên nhẫn, bình tĩnh hơn, trong thời điểm chậm triển khai. hiện nay anh đó làm cho 30 phút 1 ngày. Nó khôi phục ý kiến của ông khi https://www.youtube.com/watch?v=2jZn15Y0550 mà cho phép ông để sở hữu một loại nhìn tươi mới tại một câu hỏi hoặc vấn đề và đưa ra các giải pháp mới. các bài tập hít thở sâu đã là 1 phần của thực hiện yoga trong hàng ngàn năm, nhưng các nghiên cứu vừa mới đây được thực hiện tại Bệnh viện đa khoa Massachusetts ở Harvard cho thấy ảnh hưởng hăng hái của thở sâu đã khiến cơ thể bạn có khả năng ứng phó sở hữu găng.

Ở rèn luyện sức khỏe đó là thiền. lúc Bill nghe lần trước nhất về thiền định, anh ta đã hình dung nó là cho những kẻ hippies. Nhưng ông rất kinh ngạc lúc thấy những thiền kém chất lượng mà ông nhận ra: Steve Jobs, Oprah Winfrey, Marc Benioff, và Russell Simmons trong số Đó. Được khuyến khích, anh bắt đầu sở hữu 1 phút mỗi ngày. Thiền của ông bao gồm "cơ thể quét" mà tụ họp tâm não của mình và năng lượng trên mỗi phần của cơ thể trong khoảng đầu tới chân. các nghiên cứu mới đây tại Harvard đã cho thấy thiền định chỉ trong 8 tuần thực thụ có thể khiến nâng cao chất xám trong các bộ phận của não chịu trách nhiệm về sự điều tiết tinh thần và học tập. nói cách khác, những người hành thiền đã tăng cường kiểm soát xúc cảm và sức mạnh của não!

Ở rèn luyện sức khỏe đó là nghe. Bill tậu thấy nếu ông tập hợp vào việc lắng tai người khác theo cách thức mà ông tụ họp lúc ông suy gẫm sự tương tác của mình ngay tức khắc phát triển thành phong phú hơn. Người khác mang thể cảm thấy anh đang lắng tai, phần lớn thể chất. Và lúc họ biết mình đang nghe, họ mau chóng lập gia đình có anh ta. Cuộc sống số đông tức thì trở nên sung túc và sở hữu ý nghĩa hơn. Như giáo sư Graham Bodie đã lưu ý 1 phương pháp thực nghiệm, lắng tai là hành vi truyền thông tư nhân hăng hái tinh vi.

Ở rèn luyện sức khỏe đó là đặt nghi vấn. phương tiện này không hề là hỏi những người khác, Đó là vấn đề nghĩ suy về các nghĩ suy mà trí óc của bạn tạo ra. Chỉ vì tâm tưởng của bạn tạo ra một ý nghĩ không làm nó đúng. Bill với thói quen tự hỏi mình rằng "Liệu sự thật ngừng thi côngĐây mang đúng không?" Và nếu như anh đó ko hoàn toàn cứng cáp nó, anh đấy sẽ để nó đi. Anh nói: "Cảm ơn vì đã suy nghĩ và tiếp tục. Tôi sắm thấy sự giải phóng này vì nó đã cho tôi một lối thoát cho những suy nghĩ bị động, 1 van cứu trợ mà tôi đã không sở hữu trước đây "Kỹ thuật đặt câu hỏi ý nghĩ của bạn đã được rộng rãi bởi Byron Katie người ủng hộ loại mà cô gọi là" tuyệt vời hoàn tác ". Và nghiên cứu cho thấy có quyền lực trong việc thừa nhận chứ chẳng phải là đàn áp các tư tưởng tiêu cực. Thay vì nỗ lực lờ đi chiếc mà chúng tôi tin là đúng, đặt câu hỏi cho phép chúng tôi trông thấy những nghĩ suy "đối mặt" và để làm cho mất uy tín của họ bởi vì họ là không đúng sự thật.

Ở luyện tập sức khỏe đó là mục đích. Bill cam kết sống có mục đích. không hề là một Mục đích của Cuộc sống - nó thuận tiện hơn thế. Anh ta cam kết cố ý làm cho bất cứ điều gì anh ta đang khiến cho. Để làm cho nó và chỉ sở hữu nó. nếu như anh đấy quyết định xem TV anh ấy thực thụ xem nó. nếu như anh ấy sở hữu bữa ăn, anh đó dành thời gian để thưởng thức bữa ăn. mang các nghiên cứu để hỗ trợ trải nghiệm của Bill. Gloria Mark và Armand Cardello trích dẫn bằng chứng cho thấy các viên chức công nghệ kiểm tra email phổ biến như 36 lần một giờ. Kết quả là gia tăng căng thẳng. Đưa ra mỗi hoạt động sự chú ý không san sớt của bạn đảm bảo rằng bạn đang ở trong thời điểm này và sống một cách trọn vẹn kinh nghiệm Đó.

một chìa khóa quan trọng của sức khỏe cho Bill trong phần nhiều những điều này đã được khởi đầu nhỏ - rất nhỏ. Điều quan trọng là bạn không thể bao tay theo bí quyết bít tất tay. thường ngày, chúng tôi nỗ lực đem lại đổi thay ưng chuẩn nỗ lực hoàn hảo và chúng tôi đưa rất nhiều năng lượng của chúng tôi vào một sáng kiến ​​mới. Nhưng bạn chẳng thể đánh bại găng tay bằng cách sử dụng cộng 1 khoa học tạo ra sự găng ở nơi đầu tiên.

Thay vào Đó, chìa khóa sức khỏe là khiến cho ít hơn bạn cảm thấy bạn muốn. nếu nhưsức khỏe bạn cảm thấy muốn thở trong hai phút, hãy khiến cho nó chỉ trong một phút. nếusức khỏe bạn dành cho một ngày thực thụ lắng tai người sâu sắc, hãy khiến điều ngừng thi côngĐây cho cuộc họp tiếp theo chỉ. Để sức khỏe bản thân hot lòng để thử lại. các gì bạn muốn là vững mạnh 1 lề thói bền vững: phương pháp tiếp cận không găng để sức khỏe giảm căng thẳng của sức khỏe bạn.

No comments:

Post a Comment